สูตรการแทงบอลชุด 88 ’โรดรี้’ โอดจิ้งจอกพกดวงอย่างเดียวไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง



โรดรี้ กองกลางสแปนิชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวยวายไม่แฟร์อย่างยิ่งที่เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันพกดวงมาอย่างเดียวก่อนถล่มพวกเขาเละเทะ 2-5 เมื่อวันอาทิตย์

“จิ้งจอกสยาม” ระเบิดผลงานสุดยอดแหวกแนวรับของซิตี้ เข้าไปยิงเป็นว่าเล่นพร้อมคว้า 3 คะแนนออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เวลานี้

แม้ปราชัยแบบหมดรูป แต่ดาวเตะทีมชาติสเปนมองว่าเกมนี้ไม่ยุติธรรมสำหรับพวกเขาเป็นอย่างมาก

โรดรี้ เปิดใจว่า “สำหรับผมแล้ว พวกเขาดวงดีนะ”

“ฟุตบอลไม่ยุติธรรมสำหรับเราเลย บางทีมันอาจเป็นความผิดพลาดของเรา บางทีอาจเป็นจุดแข็งของพวกเขา แต่มันก็อธิบายยากเหมือนกัน”

“เราทำสิ่งดีๆมากมายที่จะเอาชนะเกมนี้ ทีมอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ มาที่นี่แล้วลงเล่นพร้อมกับให้นักเตะ 11 คนอยู่ด้านหลังบอล”

“ผมยังหนุ่มและพยายามเรียนรู้ทุกๆนัด แต่เกมแบบนี้ ที่คู่แข่งไม่ได้ทำอะไรเลย คุณอาจค่อนข้างงง มันไม่ใช่แนวทางที่ผมชอบเล่นเลยนะ” สูตรการแทงบอลชุด 88


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

สูตรการแทงบอลชุด 88 “อิกวาอิน” ประเดิมสนามไมอามี่ยิงโทษพลาด – ทีมแพ้ 3-0