สูตรการแทงบอลชุด 88 “โชต้า” แฮปปี้นับหนึ่งกับหงส์แล้ว หวังยิงได้อีกเรื่อยๆ



ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกตัวใหม่ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล แฮปปี้ที่เขาประเดิมทำประตูแรกกับทีมได้สำเร็จ และหวังว่าจะทำได้อีกในอนาคต

ดาวเตะวัย 23 ปี ประเดิมประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเชสเป็นคนยิงลูกปิดกล่องช่วยให้ทีมแซงชนะ “ปืนใหญ่” 3-1 หลังจากลงมาแทนที่ของ ซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 79

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมได้แค่หวังว่าจะเป็นบรรยากาศแบบแฟนบอลเต็มสนาม แต่ผมก็แฮปปี้มากจริงๆที่ได้ปิดเกมให้ทีมและได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ” โชต้า กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

“บางครั้งในเกมฟุตบอลคุณอาจทำประตูได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่คุณต้องเชื่อว่าคุณจะทำได้ และโชคดีที่ผมยิงได้”

“บอสบอกให้ผมลงไปเพรสซิ่งเรื่อยๆเหมือนที่พวกเรากำลังทำกันอยู่และมีความสุขกับฟุตบอล ทำให้เหมือนที่ผมเคยทำมาก่อน เล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและเพรสเมื่อไม่มีบอล”

“ผมจะทำหน้าที่ของผมในสนามซ้อมทุกวัน ทำงานให้หนักและทำให้ดีที่สุดเมื่อถึงเวลาลงสนาม”

“ประตูแรกมันเป็นอะไรที่ยาก แต่การทำให้ได้ต่อเนื่องมันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนนี้ผมนับหนึ่งแล้ว ผมอยากจะทำได้มากกว่านี้”

“พวกเราเริ่มต้นกันได้ดีมากชนะมา 3 นัด เราอยากจะทำให้ได้ต่อเนื่อง และเก็บสนามแต้มในเกมถัดจากนี้” สูตรการแทงบอลชุด 88


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

สูตรการแทงบอลชุด 88 “อิกวาอิน” ประเดิมสนามไมอามี่ยิงโทษพลาด – ทีมแพ้ 3-0