สูตรการแทงบอลชุด 88 แลมพ์รับพร้อมปล่อยยืม “ชีค” เพื่อโอกาสลงสนาม



แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ออกมาบอกว่ามีสิทธิ์ที่ทีมจะปล่อย รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค แบบยืมตัวก่อนตลาดซื้อขายจะปิด

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจต้องย้ายในซัมเมอร์นี้ และมีทีมอย่าง แอสตัน วิลล่า และ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ให้ความสนใจ

แลมพาร์ด ยังหวังกับดาวเตะชาวอังกฤษ แต่มองว่าโอกาสที่ฤดูกาลนี้เขาจะได้ลงอย่างต่อเนื่องในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์นั้นเป็นเรื่องยาก

“ผมเปิดกว้างมากับรูเบ็น เราได้พูดคุยกันสองสามครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาอยู่ในสภาพที่ดี เพราะงั้นก็เขาสามารที่จะลงเล่นได้ทุกสัปดาห์ ซึ่งเขาจำเป็นต้องได้ลงเล่น”

“ตอนนี้เขาทำงานหนักมากและก่อนหน้านี้คงได้เล่นมากกว่านี้หากไม่มีการล็อคดาวน์และโปรเจ็คท์รีสตาร์ท”

“มีความเป็นไปได้ที่รูเบ็นอาจต้องย้าย(แบบยืมตัว)เพื่อลงเล่น เพราะผมคิดว่ามันคงจะยอดเยี่ยมสำหรับเขา”

“ที่นี่เราให้ความสำคัญกับเขาอย่างมาก แน่นอนผมด้วย และนั่นน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขา แต่ถ้ามันไม่มีอ็อพชั่นที่ใช่ เขาก็จะพร้อมสู้ในทีมนี้เหมือนกันเพราะคุณภาพที่เขามี และหวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นบวกสำหรับเรา เพราะงั้นผมสบายๆกับเรื่องนี้”

“แต่ผมต้องการหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรูเบ็นและสำหรับเรา เพราะงั้นตอนนี้เราจะรอดูกันต่อไปในช่วงสัปดาห์ข้างหน้า” เขากล่าว สูตรการแทงบอลชุด 88


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

สูตรการแทงบอลชุด 88 “อิกวาอิน” ประเดิมสนามไมอามี่ยิงโทษพลาด – ทีมแพ้ 3-0