สูตรการแทงบอลชุด 88 ‘ร็อบโบ้’ บอกเพื่อนร่วมทีมช่วยฉุดขึ้นมาจากหลุม



แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มองว่าเพื่อนร่วมทีมเป็นคนที่ฉุดเขาขึ้นมาจากหลุมหลังสร้างความผิดพลาดในเกมที่เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล ไป 3-1

แบ็ควัย 26 ปี เกือบโดนรุมยำในโลกโซเชียลหลังสกัดพลาดจนไปแอสซิสต์ให้ อเลซองด์ ลากาแซ็ตต์ ยิงนำ 1-0 ก่อนจะใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีมาแก้ตัวด้วยลูกยิงที่ทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 และจบเกมด้วยสกอร์ 3-1

“มันเป็นการเล่นเค้าท์เตอร์-เพรสซิ่งที่สุดยอดมากของพวกเรา เราตอบสนองได้ดีตอนที่เสียบอล เราสร้างความกดดันให้พวกเขา และบังคับให้พวกเขาสร้างความผิดพลาดขึ้นมา เราโชว์ให้เห็นคุณภาพในขณะที่ได้บอล” โรเบิร์ตสัน กล่าวกับ Sky Sports

“เราคงบ่นอะไรได้มากนัก นอกจากการแอสซิสต์ผิดฝั่งของผมเอง ผมน่าจะเคลียร์มันได้ 99 จาก 100 รอบ เพื่อนๆเป็นคนฉุดผมขึ้นมาจากหลุม ถ้าเป็นเมื่อหลายปีก่อนมันคงส่งผลกับฟอร์มในสนามของผมเลย”

“พวกเราตอบสนองในแง่บวก คุณต้องระวังแนวรุกที่รวดเร็วของเขา พวกเรารับมือกับพวกเขาได้ดีและทำให้พวกเขาล้ำหน้าได้หลายครั้ง เราอาจจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ 3-1 มันก็ดีมากแล้ว”

สูตรการแทงบอลชุด 88


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

เว็บแทงบอล ราคาดีที่สุด ปูด ‘ก็องเต้’ อยากสวมชุดขาวหลังสัมพันธ์ ‘แลมพ์ส’ เริ่มมีปัญหา