UFABET เตะถี่เหมือนกันหมด เชื่อ ‘ไก่’ จัดใครเล่นก็แข็งแกร่ง



แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรงของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ตอบโต้คอมเม้นท์ของ โจเซ่ มูรินโญ่ บอสใหญ่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงโปรแกรมชุกของทีม ก่อนเกมทีมสิงห์จะต้องยกพลไปเยือนไก่เดือยทอง ในคาราบาว คัพ รอบ 4 วันอังคารนี้

น้ามูออกมาตัดพ้อโปรแกรมแข่งที่ชุกมากในช่วงนี้ เมื่อทีมไก่ของเขาต้องเล่น 5 นัด ใน 11 วัน จนทำให้ต้องยอมลดความสำคัญของเกมคาราบาว คัพ วันอังคาร ไปเน้นถ้วยยูโรป้าลีก ที่จะพบมัคคาบี้ ไฮฟา วันพฤหัสบดีนี้แทน

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด พูดถึงคอมเม้นท์ของเจ้านายเก่า เชื่อว่า อุปสรรคที่ สเปอร์ส กำลังเผชิญ ทีมอื่นๆ ก็ต้องเจอคล้ายๆกันในซีซั่นนี้

“ผมเข้าใจในเรื่องนี้ดี ผมรู้ว่ามันเป็นช่วงยากลำบากสำหรับสเปอร์ส เนื่องจากต้องเล่นในยูโรป้าลีกด้วย”

“จริงๆ มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเราทุกทีม พวกเขาได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนเราไม่ได้พัก”

“ผมรู้พวกเขามีสัปดาห์ที่ยุ่งในสัปดาห์นี้ แต่เมื่อผมวิเคราะห์ทีมอย่างสเปอร์ส รู้จักทีมที่พวกเขามี และวิเคราะห์ว่าอะไรคือทีมที่อาจไม่ได้เล่น 90 นาทีเมื่อวานนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมรู้สึกว่า ทีมไหนที่โจเซ่จัดลงสนามมา มันจะต้องแข็งแกร่งมากอย่างแน่นอน”

UFABET


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

สูตรการแทงบอลชุด 88 “อิกวาอิน” ประเดิมสนามไมอามี่ยิงโทษพลาด – ทีมแพ้ 3-0