UFABETWINS ‘พอตเตอร์’ ชี้อย่างน้อยไบรจ์ตันควรมีแต้มติดมือ



แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือของ ไบรจ์ตัน ยอมรับในความพ่ายแพ้แม้เจ็บปวดและบอกว่าพวกเขาสมควรมีแต้มติดมือ ภายหลังแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2

เกมนี้ ไบรจ์ตัน ทำได้ดีกว่ามีโอกาสหลายต่อหลายหน รวมถึงการซัดชนเสากับคานไปถึง 5 ครั้ง จนสุดท้ายก็ไล่ตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามกรรมการเช็ค VAR แล้วย้อนแจกจุดโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงวินาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ไบรจ์ตัน จึงเป็นฝ่ายพบกับความพ่ายแพ้

พอตเตอร์ ยอมรับว่าบางทีฟุตบอลก็ไม่ใช่เรื่องแฟร์ แต่ชี้ว่าพวกเขาสมควรมีแต้มติดมืออย่างน้อยแต้มนึงจากนัดนี้

“เราสร้างโอกาสมากมายและยิงชนเสากับคานไปหลายหน แต่บางครั้งฟุตบอลก็ไม่แฟร์ ผมต้องยอมรับเรื่องนั้นพอๆกับที่มันเจ็บปวด” พอตเตอร์ ให้สัมภาษณ์

“เราเล่นด้วยความกล้าและสปิริตอย่างแท้จริง ผมขอพูดว่าเราสมควรได้บางสิ่งจากเกมนี้นะ ผมว่าพูดแบบนั้นยังน้อยไปด้วยซ้ำ”

“ผมนึกว่าเรายิงประตูได้ในจังหวะสุดท้ายของเกม บอกตามตรงผมไม่รู้ว่าทดเวลาเพิ่มเติมน่ะมาจากไหน”

“เราผิดหวังมากที่เสียประตูในแบบนั้น, ในช่วงเวลาแบบนั้น” UFABETWINS


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

สูตรการแทงบอลชุด 88 “อิกวาอิน” ประเดิมสนามไมอามี่ยิงโทษพลาด – ทีมแพ้ 3-0