เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘โครส’ ไม่สนติดเบียร์ 100 นัด ยันความสำเร็จสำคัญกว่า



โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนี ยืนกรานว่าเขาสนใจแต่ความสำเร็จของทีมเพียงเท่านั้นแม้ลงสนามฉลองครบ 100 นัด ระหว่างเกมเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เยอรมนีเกือบไปแล้วเริ่มไม่สวยโดนนำ 2-0 แต่ ทิโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ช่วยกันทำประตูจนไล่ตีเสมอได้ แล้วแม้จะโดนเพิ่มอีกแต่ แซร์จ กนาบรี้ ยังเซฟทีมด้วยการไขว้ยิงพา อินทรีเหล็ก เจ๊ากับสวิตเซอร์แลนด์ 3-3 ยังรั้งรองฝูงในศึกเนชันส์ ลีก

มิดฟิลด์วัย 30 ปี ทำพลาดจนโดน “นาฬิกา” ยิงประตูที่ 2 ในเกมนี้ ซึ่งเขามองว่าการที่ทีมเดินหน้าคว้าถ้วยรางวัลมาครองในอนาคต สำคัญมากกว่าจำนวนการติดทีมชาติของตัวเอง

“แน่นอนว่านี่คือเกมพิเศษสำหรับผม การมาถึงจำนวน 100 นัด มันเป็นสถิติที่สวยงามนะ แต่ทุกคนที่รู้จักผมดีจะทราบว่าผมแคร์เรื่องผลการแข่งขันและการคว้าแชมป์มากกว่าจำนวนการลงสนาม”

“แต่แน่นอนเลยนะว่า 100 เกมมันสวยงามมาก ในอดีตผมลงสนามร่วมกับนักเตะที่เก่งและคนดีๆมากมาย ผมหวังว่าเราจะสานต่อความสำเร็จนั้นได้จากทีมปัจจุบัน”

“ปัญหาของเราคือช่วง 10-15 นาทีแรก หลังจากนั้นเรามีเกมที่ดีและพัฒนาการเล่นฟุตบอลขึ้นจากเกมก่อน แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ไม่พอใจกับแต้มเดียวเพราะเรามีเป้าหมายในการชนะเกม” 

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ufabet ดีที่สุด เมอร์ฟี่ยก JK ต้องได้เครดิตเต็มๆเป่าหู ‘ธิอาโก้’ ลงเอยหงส์

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า