สูตรแทงบอลล้มโต๊ะ88 ‘มาต้า’ ชมเปราะ “เดอ เบค” เล่นบอลฉลาด



ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพื่อนร่วมทีม หลังทำแอสซิสต์สุดสวยช่วยทีมของเขาบุกไปถล่ม ไบรจ์ตัน 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ

แข้งวัย 23 ปี เพิ่งทำแอสซิสต์อย่างเหนือชั้นด้วยการเขี่ยบอลกลับหลังให้กับ มาต้า เข้าไปยิงเป็นประตูที่ 2 ของเกม ก่อนพวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะไป 3-0

“มันเป็นแอสซิสต์ที่ฉลาดมาก เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากจริงๆ ผมชอบเล่นกับเขามากเพราะเขาจะเป็นคนหาช่องและพื้นที่ว่าง” มาต้า กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

“เขาเข้าใจฟุตบอลในแนวทางที่ผมชอบ คือการเล่นชิ่ง 1-2 พาสแอนด์มูฟ และประตูแบบที่เราทำได้”

“พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีและเล่นฟุตบอลได้น่าดึงดูด พวกเขาเปลี่ยนระบบการเล่นในเกม ทำให้คุณต้องระวังตัวตลอดเวลา แต่วันนี้ผมคิดว่าพวกเขาเราได้ดีมากแล้ว”

“พวกเราสร้างโอกาสได้หลายครั้งในครึ่งหลัง อีกทั้งยังมีโอกาสมากกว่านี้ที่จะปิดเกมได้ วันนี้ผมแฮปปี้มาก”

“พวกเราอยากคว้าแชมป์เพื่อแฟนบอล เราอยากทำมันอีกครั้ง เราอยากคว้าชัยชนะทุกเกม ปีนี้มันเป็นปีที่แตกต่างและมันยังเป็นแค่การเริ่มต้น”

“ผมรู้สึกดีทั้งทางร่ายกายและจิดใจ มีแพสชั่นในเกม ตัวผมยังเต็มไปด้วยฟุตบอลทั้งที่ขาและสมอง”

สูตรแทงบอลล้มโต๊ะ88


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ufabet ดีที่สุด เมอร์ฟี่ยก JK ต้องได้เครดิตเต็มๆเป่าหู ‘ธิอาโก้’ ลงเอยหงส์

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า