เว็บแทงบอล ราคาดีที่สุด “ปิร์โล่” รับรู้ซึ้งเลยเป็นโค้ชเครียดกว่าลงเล่นเอง



อันเดรีย ปิร์โล่ นายใหญ่ของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าการรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมเครียดกว่าตอนที่เขาลงเตะในสนาม

กุนซือวัย 41 ปี เพิ่งได้รับโอกาสประเดิมคุมทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกกับทัพ “ม้าลาย” แม้ไม่เคยมีประสบการณ์กับที่ไหนมาก่อน และก็ทำผลงาน 2 นัดแรกได้ไม่เหลวนักด้วยการเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0 และบุกไปเสมอกับ โรม่า 2-2

โดยเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าการเป็นโค้ชต่างกับตอนที่เขาเป็นนักเตะอย่างสิ้นเชิง

“แน่นอนว่าการเป็นโค้ชที่ข้างสนามมันเครียดกว่าตอนเล่นเอง เพราะในสนามผมสามารถตัดสินใจได้ว่าผมอยากจะทำอะไรกับลูกฟุตบอล” ปิร์โล่ กล่าวกับ

“จากข้างสนามถึงผมจะจัดการทีมได้ แต่ก็ยังมีคนอื่นที่ต้องทำความเข้าใจหน้าที่ของเขาตอนที่กำลังลงสนามแข่งขันอยู่ เพราะฉะนั้นการเป็นโค้ชมันเลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากกว่า”

“ตอนที่ผมได้ลงเล่น ผมมีสไตล์ที่แน่นอนที่สามารถจัดการกับบางสถานการณ์ในสนามได้ แต่ตอนนี้ผมต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองจากข้างสนาม” เว็บแทงบอล ราคาดีที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

สูตรการแทงบอลชุด 88 “อิกวาอิน” ประเดิมสนามไมอามี่ยิงโทษพลาด – ทีมแพ้ 3-0

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า