UFABET โอเล่ชม “มาต้า” อย่างแจ่ม-เผย “ป็อก” ซ้อมฟรีคิกหนักมาก



โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ฆวน มาต้า ที่จัดการยิง 1 จ่าย 1 ช่วยทีมบุกไปเอาชนะไบรท์ตัน 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมรอบ 4 ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม “ปีศาจแดง” บุกไปถล่มโดยได้ มาต้า เปิดฟรีคิกให้ สก็อต แม็คโทมิเนย์ โขกขึ้นนำ

จากนั้นครึ่งหลังมิดฟิลด์ชาวสเปนมายิงให้ทีมหนีห่าง ก่อนที่ ปอล ป็อกบา จะปั่นฟรีคิกสุดสวยตุงตาข่ายจบเกม 3-0 ให้ยูไนเต็ดเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

หลังเกม โซลชาร์ บอกกับนักข่าวว่า “มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของฆวน มาต้า เขาเป็นคนที่เมื่อได้บอลแล้วทำให้เราเล่นเล่นนิ่ง”

เกี่ยวกับการที่ ป็อกบา ทำประตูได้ “ปอลทำงานหนักมาตลอด เขาพยายามจะขอผมยิงฟรีคิกบ้าง แต่แน่นอนว่าเรามีคนอื่นด้วย ทั้งบรูโน่กับมาร์คัส”

เกี่ยวกับตลาดซื้อขายในช่วงโค้งสุดท้าย “ผมไม่สามารถบอกคุณได้เลย เรากำลังทำงานกับสิ่งเรามี เรามีทีมขนาดใหญ่ เราเปลี่ยนผู้เล่น 10 คนจากเกมเมื่อวันเสาร์ ถ้ามีอะไรคืบหน้าผมจะบอกคุณรู้เอง”

UFABET


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

เว็บแทงบอล ราคาดีที่สุด ปูด ‘ก็องเต้’ อยากสวมชุดขาวหลังสัมพันธ์ ‘แลมพ์ส’ เริ่มมีปัญหา