เว็บแทงบอล ufabet ดีที่สุด “มาโยราล” เผย ‘ซีดาน’ อยากปล่อย “โยวิช” มากกว่าตน



บอร์ฆา มาโยราล ศูนย์หน้าตัวยืมของ โรม่า เผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ต้องการปล่อยตัว ลูก้า โยวิช ออกจากทีมมากกว่าตัวเขาเอง

แข้งวัย 23 ปี เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ “หมาป่ากรุงโรม” ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พ่วงออปชั่นซื้อขาด หลังถูกปล่อยยืมมาหลายฤดูกาล และไม่มีโอกาสแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่เต็มตัว

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับเปิดเผยว่าเป็นกุนซือชาวฝรั่งเศส ต้องการจะปล่อยหัวหอกชาวเซิร์บ ออกจากทีมมากกว่าตน

“หลังปรีซีซั่นกับ เรอัล มาดริด ผมเตรียมจะย้ายทีมอย่างเร่งด่วนแล้ว แต่เป็น ซีดาน ที่อยากให้ผมอยู่ต่อ” มาโยราล กล่าว

“เขาบอกผมว่าเขาจะให้โอกาสผมมากกว่าเดิม ผมคิดว่าสโมสรก็รับฟัง ซีดาน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาอยากปล่อย โยวิช ออกไป”

“แต่ทุกอย่างมันดำเนินช้าไปหมด ท้ายที่สุดผมก็เลยโทรหาเขาและขอให้เขาปล่อยผมออกไป”

“ผมคิดว่าผมน่าจะได้โอกาสลงเล่นและพัฒนามากขึ้น แต่สุดท้ายผมก็ได้ย้ายมาที่นี่ และมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก” เว็บแทงบอล ufabet ดีที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ ฟรีเครดิต168 เผย ‘ไอบ์’ ตรวจร่างกายเตรียมเซ็นแกะ 2 ปี

เว็บแทงบอล ฟรีแม่นๆ ‘ม้าลาย’ เล่นของหนักลุยเซ็นฟรี “รามอส” ปีหน้า

เว็บแทงบอล ราคาดีที่สุด ปูด ‘ก็องเต้’ อยากสวมชุดขาวหลังสัมพันธ์ ‘แลมพ์ส’ เริ่มมีปัญหา